THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TÀI CHÍNH VI MÔ TIÊU BIỂU CITI – VIỆT NAM 2015 (CMA 2015)

Chương trình Công nhận Cá nhân & Tổ chức Tài chính vi mô tiêu biểu Citi – Việt Nam (sau đây gọi tắt là Chương trình CMA) là một hoạt động thường niên toàn cầu do Quỹ Citi/ Ngân hàng Citi – Việt Nam tài trợ nhằm công nhận các khách hàng và tổ chức Tài chính vi mô đã có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của ngành tài chính vi mô Việt Nam, góp phần tích cực vào công cuộc xóa đói giảm nghèo.

Nhằm ghi nhận các khách hàng và tổ chức Tài chính vi mô tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành tài chính vi mô Việt Nam, góp phần vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, Chương trình CMA đã ghi nhận những đóng góp của 391 Khách hàng Tài chính vi mô tiêu biểu, 114 Cán bộ tín dụng xuất sắc, và 59Tổ chức Tài chính vi mô tiêu biểu từ năm 2007 đến nay tại Việt Nam.

Với sự tham gia của hơn 70 hồ sơ từ các  tổ chức và khách hàng tài chính vi mô trên khắp mọi miền đất nước, Chương trình CMA 2015 đã công nhận 31 khách hàng tài chính vi mô tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực và những thành tích xuất sắc trong công cuộc giảm nghèo và phát triển kinh tế đất nước, cụ thể như sau:

1.Khách hàng Tài chính vi mô xuất sắc Citi – Việt Nam 2015:

Chị Đàng Thị Mỹ Anh Khoa – Khách hàng Quỹ Hỗ trợ Phụ nữ phát triển Ninh Phước

2. 30 Khách hàng Tài chính vi mô   tiêu biểu CMA 2015